Đang cập nhật...

Điều cần biết khi trồng cây hồng đổi màu



Trồng cây hồng đổi màu sao cho chúng luôn có những bông hoa rực rỡ, màu sắc đẹp mắt không phải ai cũng làm được. Hãy theo dõi những chia sẻ của Ms Hồng dưới đây để bạn có thể trồng cây hồng đổi màu thành công.

Kỹ thuật trồng hồng đổi màu

Hồng đổi màu trồng đất tơi xốp

Hồng đổi màu trồng đất tơi xốp

Hoa hồng xưa nay vốn là loại hoa được nhiều người yêu thích như hồng leo cổ hải phòng không chỉ bởi vẻ đẹp mà bởi mùi hương thơm ngát nhẹ nhàng của chúng tỏa ra. Nhất là với hoa hồng đổi màu này, khi chúng còn khoe sắc với nhiều gam màu sắc khác nhau tạo bầu không gian tuyệt đẹp.

Để trồng hồng đổi màu bạn cần chọn chậu phù hợp với giống cây này, cây trưởng thành thường có kích thước khoảng 35 cm và chúng có thể cao tới 30cm. Do đó chậu cần đảm bảo chứa được kích thước này của cây và có nới thoát nước. Tiếp đến là đất trồng cây, thì cây có thể trồng với nhiều loại đất khác nhau nhưng ưu tiên đất nhiều dinh dưỡng và thoát nước tốt.

Trong quá trình trồng cây bạn lưu ý không nên làm vỡ bầu cây con, vì vỡ bầu sẽ bị ảnh hưởng đến phần rễ của cây khi đó cây có thể sẽ bị chết. Nên cho xơ dừa xuống dưới sau đó đổ một lớp đất mỏng lên và đặt bầu cây lên, đổ hết phần đất còn lại vào chậu sàn phẳng mặt phẳn chậu đất.

Cần tưới nước thường xuyên cho cây

Cần tưới nước thường xuyên cho cây

Tuy nhiên không đổ đất ngang bằng với miệng chậu, vì như thế khi tưới nước rất dễ khiến cho miệng chậu bị bắn ra bên ngoài đồng thời nó cũng gây mất mĩ quan.

Trộn đều các loại đất đã chọn để trồng cây lại với nhau theo tỷ lệ 50:50, và bạn cũng có thể bổ sung thêm chất dinh dưỡng vào đất trồng ngay từ ban đầu. Trồng cây xong bạn tưới ấm cho cây và đặt cây vào nơi bóng mát có ánh sáng tự nhiên nhẹ, chứ không nên đặt tại nơi có ánh nắng gay gắt.

Khi cây bắt đầu vào giai đoạn tăng trưởng và phát triển nhanh chóng bạn cần cắt tỉa những cành hư. Và với trường hợp khi hoa đã vào giai đoạn tàn hoa thì bạn cắt tỉa khoảng 2 tầng lá để tập trung dinh dưỡng cho cây đâm chồi nảy lộc mới.

Đó là những lưu ý bạn cần biết khi trồng cây hồng đổi màu, hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn. Bên cạnh đó thì trong quá trình chăm sóc cây hồng đổi màu này bạn cũng cần chú ý đến dinh dưỡng, nước tưới và cả những bệnh hại mà cây hồng đổi màu thường mắc phải, như bệnh rệp, nhện, mốc xám. Những bệnh này chủ yếu tấn công hoa, chúng sẽ làm hoa bị thối ngay khi mới nở. Cần liên hệ với những cơ sở có kinh nghiệm chăm sóc cây xanh để có biên pháp phòng bệnh tốt nhaasta.

 

 

  • Phân biệt cây chanh ta và cây chanh tứ quý
    Nhiều người thường nhầm lẫn giữa 2 loại chanh: chanh ta và chanh tứ quý. Cùng Hồng cây cảnh phân biệt 2 loại cây này nhé.
  • Gợi ý 5 loại cây trồng viền, hàng rào đẹp năm 2024
    Cây trồng viền là 1 phần phổ biến không thể thiếu để có được 1 khoog gian xanh mướt, mang đến sự đa dạng và sôi động cho bất kỳ sân vườn nào. Hãy cùng Hồng Cây Cảnh tìm hiểu ngay sau đây!
  • Đơn vị cung cấp chậu ly trắng, hoa trang trí và dịch vụ trồng cây tại Hà Nội
    Đơn vị cung cấp chậu ly trắng, các loại hoa trang trí và dịch vụ trồng chi phí thấp tại Hà Nội.
  • Gợi ý các cây hoa trồng sân vườn có hương thơm
    Sân vườn có những cây hoa thơm, có sắc có hương ngọt ngào dễ chịu là điều ai cũng mong mỏi. Hương thơm từ các loại hoa cỏ mang đến cho người ta sự thư thái và cảm giác kết nối với tự nhiên. Những loại hoa thơm có sự khác biệt về màu sắc và các nốt hương. Bài viết này giới thiệu đến quý bạn đọc các loại cây có hoa thơm để mọi người sưu tầm được lọoạ hoa hợp với sân vườn nhà mình nhé.
  • Các mẫu cây cảnh trồng chậu đá mài ấn tượng
    Nhiều khách hàng yêu cây cảnh nhưng không rõ làm thế nào để phối hợp các loại cây trồng ban công sân vườn đẹp mắt. Hồng cây cảnh giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu cây trồng chậu đá mài trang trí ban công sân vườn đẹp.
  • Ngọc lan hoa trắng và ngọc lan hoa vàng, loại nào hoa thơm hơn?
    Cây ngọc lan có hoa quanh năm, rộ nhất vào mùa hè và thu, các mùa còn lại có hoa lác đác. Cây ngọc lan không chỉ sai hoa, có hoa 4 mùa mà hương hoa còn rất thơm. Nhiều người yêu thích hương hoa ngọc lan thường thắc mắc không biết ngọc lan hoa trắng hay ngọc lan hoa vàng thơm hơn. Nay cùng cây cảnh ms Hồng so sánh 2 loại ngọc lan để biết loại cây nào phù hợp hơn với sân vườn nhà mình nhé.
  • Hoa nhài ba lá cánh kép cho hoa quanh năm
    Nhiều khách hàng yêu thích những bông hoa nhài ta, thích hương thơm và vẻ đẹp mộc mạc của loại hoa này. Tuy nhiên lại e ngại và phân vân vì nhài ta chỉ ra hoa 1 mùa. 1 phương án tuyệt vời để thay thế đó chính là trồng nhài ba lá. Cây nhài ba lá có bông to gấp đôi gấp ba, hương thơm đậm đà lại cho hoa quanh năm.
  • Đặc điểm và ý nghĩa cây lá dứa vàng
    Cây lá dứa vàng là một dòng cây không còn xa lạ với người Việt Nam, với màu vàng ánh đẹp mắt tượng trưng cho tiền tài, vàng bạc, dứa vàng là dòng cây nội thất – phong thủy đang “hot” nhất trên thị trường cây cảnh hiện nay.
  • Phân biệt cỏ lá gừng Thái và cỏ lá gừng ta
    Phân biệt cỏ lá gừng Thái và cỏ lá gừng ta để chọn được loại cỏ trồng nền phù hợp cho sân vườn nhà mình. Cùng Hồng Cây Cảnh so sánh 2 loại cỏ này để hiểu rõ về đặc điểm cũng như điều kiện sống phù hợp cho cả 2 loại.
  • Tổng hợp các loại dương xỉ chúng tôi cung cấp
    Bài viết này tổng hợp các loại cây dương xỉ chúng tôi cung cấp từ cây trồng viền nền, cây treo giỏ đến cây thân gỗ. Để đăt mua cây dương xỉ vui lòng liên hệ hotline/zalo: 09122.55500 - 0962.136.986 nhé.
粉嫩公主酒酿蛋是纯天然植物制作而成丰胸,含有多种纯植物精华及营养成份丰胸食物,完全剔除了激素成分,化学有害成分粉嫩公主酒酿蛋官网,所以就算是对健康要求很高的女性使用,也照样能够确保安全性丰胸导师