Đang cập nhật...

Các loại cây hoa trồng ngày tết đẹp?



Các loại cây hoa trồng ngày tết đẹp?

 
Ngoài các loại cây hoa tết đặc trưng của Việt Nam như hoa đào tết, hoa mai tết, cây quất tết, cây bưởi tết thì dưới đây mình giới thiệu các loại hoa đẹp, đáng trồng trong dịp tết đến xuân về.
 
 
Các loại hoa trà đẹp
 
 
Các loại hoa trà đẹp nhà vườn Hongcaycanh bán 
 

1. Hoa trà mi

- "Vua chơi lan, quan chơi trà", hoa trà mi không còn quý như thời các cụ ngày trước, nhưng là loại hoa tết đẹp, có ý nghĩa. Trà bạch, trà cung đình, trà thâm hồng bát diện,... hoa trà bền, chơi được cả tháng. Hoa trà mi mang ý nghĩa nhẹ nhàng, bình an, tốt lành.
- Hoa trà là cây lâu năm, chăm từ năm này qua năm khác, càng già lại càng có giá.
 
 
Cây hoa trà cung đình
 
 
Cây hoa trà cung đình màu hồng phấn, hoa chơi được 25-30 ngày
 
 

2. Hoa trạng nguyên

- Là loại hoa mang ý nghĩa may mắn, tốt lành, hoa trạng nguyên có chùm hoa đỏ, hồng nổi bật. Người ta thường mua hoa trạng nguyên về trồng chậu để bàn, trưng phòng khách, để 2 bên cửa ra vào hoặc đặt ban công đều đẹp. 
- Hoa trạng nguyên là loại hoa bền, có thể chơi được mấy tháng, lại sống lâu năm.
- Cây trạng nguyên thường được trồng trang trí tiểu cảnh tết, mang sắc đỏ may mắn dịp tết cho văn phòng, đại sảnh, đường phố
 
 
Bán hoa trạng nguyên đỏ
 
 
Bán hoa trạng nguyên đỏ tại Hà Nội
 

3. Hoa cúc mâm xôi 

- Tán hoa cúc mâm xôi tròn đầy, 1 cây có tán tròn như mâm xôi ngày rằm các mẹ thắp hương cúng ông bà ông vải. Hoa cúc mâm xôi mang ý nghĩa trọn vẹn đủ đầy trong năm mới. 
- Sắc vàng của cúc mâm xôi rực rỡ`nên thường được đặt trước cửa nhà, trước cổng,... Ngoài ra đây cũng là màu sắc chủ đạo trong tiểu cảnh trang trí năm mới. 
 
 
Hoa cúc mâm xôi trang trí tết
 
 
Hoa cúc mâm xôi trang trí tết
 

4. Hoa Cẩm Tú Cầu

- Hoa Cẩm Tú Cầu có cánh mỏng manh, các cánh hoa san sát nhau tạo thành từng chùm. Loài hoa này có ý nghĩa biểu trung cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành. Chính vì thế, bạn hãy gửi những bông hoa Cẩm Tú Cầu đến ai đó để thay lời cảm ơn hay xin lỗi, đặc biệt là vào dịp Tết, khi kết thúc một năm và bước sang năm mới, chuẩn bị đón nhận những điều tốt đẹp trong tương lai.
- 1 nét đặc biệt của loài hoa này là hoa thay đổi màu theo thời gian nở và độ PH của đất. Chỉ cần 1 nắm vôi bột hoặc 1 cây đinh sắt bạn cũng có thể có màu sắc hoa theo ý thích của mình.
 
 
Hoa cẩm tú cầu nhiều màu sắc
 
 
Hoa cẩm tú cầu nhiều màu sắc
 
 

5. Hoa đồng tiền

- Hoa đồng tiền, như tên gọi vốn có của nó đã mang một ý nghĩa đặc biệt, là một trong những loại hoa tượng trưng cho tiền tài, may mắn và sự phát lộc trong những ngày đầu năm mới. Hoa có nhiều màu sắc nổi bật như vàng tươi, hồng, đỏ, cam, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những bông hoa đồng tiền về trưng bày trong chậu, cắm trong lọ hay treo lên tường. Những bông hoa đồng tiền mang ước vọng sẽ đem lại cho nhà bạn đẹp hơn, thêm bắt mắt, ấn tượng cũng như tạo niềm vui cho cả gia đình trong ngày xuân sum vầy.
- Có thể trồng những chậu hoa đồng tiền đặt ban công thêm những màu sắc xinh xắn cho năm mới.
 
 
Hoa đồng tiền lùn kép
 
 
Hoa đồng tiền lùn kép
 
 
Hoa đồng tiền chơi tết
 
 
Hoa đồng tiền chơi tết
 
 

Mua hoa tết đẹp ở đâu?

Hongcaycanh là nhà vườn chuyên bán hoa tết đẹp, giá hoa tết phụ thuộc vào từng loại. Khách hàng có nhu cầu mua hoa tết 2021 liên hệ zalo: 0962.136.986 hoặc 09122.55500 để được gửi ảnh và báo giá.
 
- Giao cod nội thành HN
- Khách ở tỉnh vui lòng chuyển khoản trước, chúng mình sẽ giao hàng bằng xe khách
- SDT: 09122.55500 - 0962.136.986
- Địa chỉ vườn: Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yên cách Bát Tràng, Gia Lâm 3km
 
  • 10+ loài hoa đẹp trang trí mùa Tết 2025
    Tết đến là thời điểm các gia đình tất bật dọn nhà, trồng hoa để sân vườn rực rỡ, đủ sắc màu. Cùng nhà vườn Trường Hồng điểm qua 10+ loại hoa tết đẹp phù hợp trang trí không gian sân vườn.
  • Phân biệt cây chanh ta và cây chanh tứ quý
    Nhiều người thường nhầm lẫn giữa 2 loại chanh: chanh ta và chanh tứ quý. Cùng Hồng cây cảnh phân biệt 2 loại cây này nhé.
  • Gợi ý 5 loại cây trồng viền, hàng rào đẹp năm 2024
    Cây trồng viền là 1 phần phổ biến không thể thiếu để có được 1 khoog gian xanh mướt, mang đến sự đa dạng và sôi động cho bất kỳ sân vườn nào. Hãy cùng Hồng Cây Cảnh tìm hiểu ngay sau đây!
  • Đơn vị cung cấp chậu ly trắng, hoa trang trí và dịch vụ trồng cây tại Hà Nội
    Đơn vị cung cấp chậu ly trắng, các loại hoa trang trí và dịch vụ trồng chi phí thấp tại Hà Nội.
  • Gợi ý các cây hoa trồng sân vườn có hương thơm
    Sân vườn có những cây hoa thơm, có sắc có hương ngọt ngào dễ chịu là điều ai cũng mong mỏi. Hương thơm từ các loại hoa cỏ mang đến cho người ta sự thư thái và cảm giác kết nối với tự nhiên. Những loại hoa thơm có sự khác biệt về màu sắc và các nốt hương. Bài viết này giới thiệu đến quý bạn đọc các loại cây có hoa thơm để mọi người sưu tầm được lọoạ hoa hợp với sân vườn nhà mình nhé.
  • Các mẫu cây cảnh trồng chậu đá mài ấn tượng
    Nhiều khách hàng yêu cây cảnh nhưng không rõ làm thế nào để phối hợp các loại cây trồng ban công sân vườn đẹp mắt. Hồng cây cảnh giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu cây trồng chậu đá mài trang trí ban công sân vườn đẹp.
  • Ngọc lan hoa trắng và ngọc lan hoa vàng, loại nào hoa thơm hơn?
    Cây ngọc lan có hoa quanh năm, rộ nhất vào mùa hè và thu, các mùa còn lại có hoa lác đác. Cây ngọc lan không chỉ sai hoa, có hoa 4 mùa mà hương hoa còn rất thơm. Nhiều người yêu thích hương hoa ngọc lan thường thắc mắc không biết ngọc lan hoa trắng hay ngọc lan hoa vàng thơm hơn. Nay cùng cây cảnh ms Hồng so sánh 2 loại ngọc lan để biết loại cây nào phù hợp hơn với sân vườn nhà mình nhé.
  • Hoa nhài ba lá cánh kép cho hoa quanh năm
    Nhiều khách hàng yêu thích những bông hoa nhài ta, thích hương thơm và vẻ đẹp mộc mạc của loại hoa này. Tuy nhiên lại e ngại và phân vân vì nhài ta chỉ ra hoa 1 mùa. 1 phương án tuyệt vời để thay thế đó chính là trồng nhài ba lá. Cây nhài ba lá có bông to gấp đôi gấp ba, hương thơm đậm đà lại cho hoa quanh năm.
  • Đặc điểm và ý nghĩa cây lá dứa vàng
    Cây lá dứa vàng là một dòng cây không còn xa lạ với người Việt Nam, với màu vàng ánh đẹp mắt tượng trưng cho tiền tài, vàng bạc, dứa vàng là dòng cây nội thất – phong thủy đang “hot” nhất trên thị trường cây cảnh hiện nay.
  • Phân biệt cỏ lá gừng Thái và cỏ lá gừng ta
    Phân biệt cỏ lá gừng Thái và cỏ lá gừng ta để chọn được loại cỏ trồng nền phù hợp cho sân vườn nhà mình. Cùng Hồng Cây Cảnh so sánh 2 loại cỏ này để hiểu rõ về đặc điểm cũng như điều kiện sống phù hợp cho cả 2 loại.
粉嫩公主酒酿蛋是纯天然植物制作而成丰胸,含有多种纯植物精华及营养成份丰胸食物,完全剔除了激素成分,化学有害成分粉嫩公主酒酿蛋官网,所以就算是对健康要求很高的女性使用,也照样能够确保安全性丰胸导师