Đang cập nhật...

Chính sách đổi trả hàng



Dưới đây là những trường hợp đổi/trả hàng hợp lệ, quy định của nhà vườn cây cảnh Ms Hồng.
 
chính sách đổi trả hàng
 
 
- Gửi nhầm đơn hàng: Trong trường hợp nhà vườn tiếp nhận đơn hàng nhưng gửi nhầm đơn hàng hoặc khách hàng đặt nhầm cây, sản phẩm. Nhà vườn đều hỗ trợ đổi lại sản phẩm.
- Quy định hàng đổi trả lại: Hàng còn nguyên, không bị gẫy cành, nát hoa, dập lá. Đối với chậu cảnh không bị nứt, vỡ, khoan lỗ,...
 
Trường hợp được đổi:
- Quý Khách được quyền đổi hàng khi sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển (dập lá, gãy cành).
- Quý hàng được đổi sản phẩm theo yêu cầu, sai kiểu dáng, sai màu chậu, sai kích thước, nhầm sản phẩm do lỗi nhà cung cấp.
 
Trường hợp cây cảnh của nhà vườn Ms Hồng cung cấp cho quý khách nhưng trong thời gian một tuần mà cây có những dấu hiệu xuống cấp, bị bệnh, chết… thì quý khách sẽ được đổi trả lại.
 
Đổi sản phẩm theo ý muốn khách hàng. Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị mặt hàng đã mua trước đó.
 
Mặt hàng được trả lại:
- Hàng không đúng chất lượng cam kết.
- Hàng giao nhầm kích thước, nhầm sản phẩm hoặc hư hỏng do lỗi của nhà vườn.
=> Miễn phí gửi hàng lần 2.
 
Mặt hàng không được trả lại:
- Nhà vườn không nhận trả lại mặt hàng được khuyến mãi hoặc tặng kèm.
- Nhà vườn không nhận trả lại sản phẩm bạn đã trồng, hỏng bầu hoặc chậu cảnh đã trồng.
 
Phí vận chuyển lần 2:
- Nếu việc đổi hàng với giá sản phẩm nhiều hơn hoặc ít hơn thì khách hàng phải bù thêm tiền hoặc nhận lại tiền thừa.
- Nếu việc đổi hàng xuất phát từ phía khách hàng như đổi cây khác, đổi sản phẩm khác,… khách hàng chịu phí lần 2.
 
NHỮNG LƯU Ý:
- Chúng tôi khuyến cáo khách hàng cần kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (không bị gãy lá, gãy bông, chậu và đĩa không bị bể, nứt). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
 
- Trong trường hợp khách hàng nhận hàng và thanh toán đủ, sau đó phát hiện hàng hóa bị gãy lá, gãy bông, chậu và đĩa không bị bể, nứt, thiếu hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho sai sót trên. Tốt nhất trả hàng ngay sau khi nhận được hàng, khi nhân viên giao nhận của nhà vườn còn ở đó.
 
- Trong trường hợp khách hàng nhận hàng và thanh toán đủ, sau khi kiểm lại phát hiện sai kích thướt hoặc màu chậu, sai sản phẩm xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi lại Email: hoahongvang.pc@gmail.com hoặc qua zalo số 0962136986, để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn hoặc đổi/trả hàng.
 
- Các trường hợp gửi trả phát sinh từ Khách hàng khi đặt hàng sẽ không được hoàn trả lại bất cứ chi phí nào.
- Sau khi xác nhận sản phẩm đã trả lại, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho Khách trực tiếp lúc nhận hoặc qua chuyển khoản.
 
Hướng dẫn hủy đơn đặt hàng:
- Quý Khách hủy đơn đặt hàng, vui lòng báo sớm trước thời gian giao hàng.
  • Phân biệt cây chanh ta và cây chanh tứ quý
    Nhiều người thường nhầm lẫn giữa 2 loại chanh: chanh ta và chanh tứ quý. Cùng Hồng cây cảnh phân biệt 2 loại cây này nhé.
  • Gợi ý 5 loại cây trồng viền, hàng rào đẹp năm 2024
    Cây trồng viền là 1 phần phổ biến không thể thiếu để có được 1 khoog gian xanh mướt, mang đến sự đa dạng và sôi động cho bất kỳ sân vườn nào. Hãy cùng Hồng Cây Cảnh tìm hiểu ngay sau đây!
  • Đơn vị cung cấp chậu ly trắng, hoa trang trí và dịch vụ trồng cây tại Hà Nội
    Đơn vị cung cấp chậu ly trắng, các loại hoa trang trí và dịch vụ trồng chi phí thấp tại Hà Nội.
  • Gợi ý các cây hoa trồng sân vườn có hương thơm
    Sân vườn có những cây hoa thơm, có sắc có hương ngọt ngào dễ chịu là điều ai cũng mong mỏi. Hương thơm từ các loại hoa cỏ mang đến cho người ta sự thư thái và cảm giác kết nối với tự nhiên. Những loại hoa thơm có sự khác biệt về màu sắc và các nốt hương. Bài viết này giới thiệu đến quý bạn đọc các loại cây có hoa thơm để mọi người sưu tầm được lọoạ hoa hợp với sân vườn nhà mình nhé.
  • Các mẫu cây cảnh trồng chậu đá mài ấn tượng
    Nhiều khách hàng yêu cây cảnh nhưng không rõ làm thế nào để phối hợp các loại cây trồng ban công sân vườn đẹp mắt. Hồng cây cảnh giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu cây trồng chậu đá mài trang trí ban công sân vườn đẹp.
  • Ngọc lan hoa trắng và ngọc lan hoa vàng, loại nào hoa thơm hơn?
    Cây ngọc lan có hoa quanh năm, rộ nhất vào mùa hè và thu, các mùa còn lại có hoa lác đác. Cây ngọc lan không chỉ sai hoa, có hoa 4 mùa mà hương hoa còn rất thơm. Nhiều người yêu thích hương hoa ngọc lan thường thắc mắc không biết ngọc lan hoa trắng hay ngọc lan hoa vàng thơm hơn. Nay cùng cây cảnh ms Hồng so sánh 2 loại ngọc lan để biết loại cây nào phù hợp hơn với sân vườn nhà mình nhé.
  • Hoa nhài ba lá cánh kép cho hoa quanh năm
    Nhiều khách hàng yêu thích những bông hoa nhài ta, thích hương thơm và vẻ đẹp mộc mạc của loại hoa này. Tuy nhiên lại e ngại và phân vân vì nhài ta chỉ ra hoa 1 mùa. 1 phương án tuyệt vời để thay thế đó chính là trồng nhài ba lá. Cây nhài ba lá có bông to gấp đôi gấp ba, hương thơm đậm đà lại cho hoa quanh năm.
  • Đặc điểm và ý nghĩa cây lá dứa vàng
    Cây lá dứa vàng là một dòng cây không còn xa lạ với người Việt Nam, với màu vàng ánh đẹp mắt tượng trưng cho tiền tài, vàng bạc, dứa vàng là dòng cây nội thất – phong thủy đang “hot” nhất trên thị trường cây cảnh hiện nay.
  • Phân biệt cỏ lá gừng Thái và cỏ lá gừng ta
    Phân biệt cỏ lá gừng Thái và cỏ lá gừng ta để chọn được loại cỏ trồng nền phù hợp cho sân vườn nhà mình. Cùng Hồng Cây Cảnh so sánh 2 loại cỏ này để hiểu rõ về đặc điểm cũng như điều kiện sống phù hợp cho cả 2 loại.
  • Tổng hợp các loại dương xỉ chúng tôi cung cấp
    Bài viết này tổng hợp các loại cây dương xỉ chúng tôi cung cấp từ cây trồng viền nền, cây treo giỏ đến cây thân gỗ. Để đăt mua cây dương xỉ vui lòng liên hệ hotline/zalo: 09122.55500 - 0962.136.986 nhé.
粉嫩公主酒酿蛋是纯天然植物制作而成丰胸,含有多种纯植物精华及营养成份丰胸食物,完全剔除了激素成分,化学有害成分粉嫩公主酒酿蛋官网,所以就算是对健康要求很高的女性使用,也照样能够确保安全性丰胸导师