Đang cập nhật...

Cách chọn cây phong thủy phù hợp với vận mệnh trong ngũ hành



Chọn cây phong thủy phù hợp với gia chủ sẽ giúp cho công việc cuộc sống của bạn được thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều. Do đó nếu bạn chưa biết cách lựa chọn cây phong thủy hợp mệnh hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chia sẻ sau nhé. 
 
Trong ngũ hành có 5 cung mệnh rất nổi tiếng đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Và mỗi người chúng ta ngay từ khi sinh ra đã thuộc vào một trong năm cung mệnh ấy, mang những đặc trưng của cung mệnh ấy và chịu ảnh hưởng bởi cung mệnh ấy. Phàm làm bất cứ điều gì chúng ta cũng đều cần quan tâm đến cung mệnh của mình, xem xét kỹ lưỡng những điều tương sinh và tương khắc để mọi việc được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Và việc chọn cây phong thủy cũng không phải ngoại lệ. Bởi cây phong thủy nếu hợp mệnh sẽ đem đến những vận khí tốt và tài lộc cho chúng ta. Ngược lại, nếu chọn sai thì sẽ có thể gây ra cho chúng ta những thất bại và nhiều xáo trộn trong cuộc sống. Do vậy, việc chọn cây phong thủy cần phải đặc biệt chú ý đến cung mệnh.
 

Cây phong thủy phù hợp với người mệnh Kim

 

Trong ngũ hành, những người mệnh Kim thường được biết đến là những người có tính cách vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán, đầy tham vọng và luôn cố gắng nỗ lực để đạt được các mục tiêu. Họ luôn tin vào khả năng của bản thân và thường không nhận sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của những người mệnh Kim lại là dễ nổi nóng, cáu giận, do đó ảnh hưởng khá lớn đến các mối quan hệ của họ.
 
Để giúp họ điều chỉnh được tâm trạng cảm xúc của mình thì một chậu cây phong thủy màu xanh sẽ giúp họ rất nhiều. Ngoài ra, để giữ được tài lộc, thịnh vượng cũng như các điều may mắn và loại trừ được những rủi ro, họa hạn thì những người mệnh Kim nên đặt một chậu cây Kim Tiền, Kim Ngân, Phát Tài,... trong phòng làm việc của họ.
 

Cây phong thủy phù hợp với người mệnh Mộc

 

Người mệnh Mộc là những người rất ngay thẳng, chủ động, cởi mở và hướng ngoại. Họ cũng là những người vô cùng yêu thích thiên nhiên. Đặc biệt, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào họ cũng luôn giữ được sự vui tươi, lạc quan và có lòng vị tha rất sâu sắc. Người mệnh Mộc cũng là những người có sự thành công và may mắn ổn định nhất. 
 
Tuy nhiên, những người mệnh Mộc lại thường khó thích ứng với những điều kiện mới, môi trường mới, do vậy đôi khi họ vẫn gặp phải trắc trở trong cuộc sống. Khi đó, để cân bằng lại mọi thứ, để thu hút được tài lộc,... thì những người thuộc cung mệnh này cần phải trồng một chậu cây Sen Đá, cây Trầu Bà Đế Vương hoặc cây Ngọc Ngân trong ngôi nhà của họ.
 

Cây phong thủy phù hợp với người mệnh Thủy

 

Có thể nói rằng, trong ngũ hành những người thuộc mệnh Thủy là những người có khiếu hài hước và có khả năng ngoại giao tốt nhất. Bởi những người mệnh Thủy thường rất thông minh, hòa đồng và khôn ngoan, họ luôn biết cách lắng nghe và đưa ra những lời khuyên hợp lý nhất. Do vậy, những người mệnh Thủy thường rất được yêu mến. 
 
 
Tuy nhiên, những người mệnh Thủy lại thường rất nhạy cảm, họ hay suy diễn, biến những chuyện nhỏ thành chuyện lớn và dễ bị chi phối. Do đó, thành công đối với những người mệnh Thủy thường rất trắc trở. Để giúp cho cuộc sống trở nên bình lặng hơn, mọi việc được suôn sẻ hơn, tài khí tốt hơn, thì những người mệnh Thủy nên đặt một chậu cây Vạn Niên Thanh, chậu cây Lưỡi Hổ hoặc cây Thanh Tâm ở phòng khách hoặc nơi làm việc của mình. Bởi những loài cây này sẽ tỏa ra một luồng sinh khí rất tốt và xua tan được những điều u ám, những điều xui xẻo của người mệnh Thủy.
 
 

Cây phong thủy phù hợp với người mệnh Hỏa

 

Cởi mở, tích cực, hào hứng, nhiệt huyết tự tin và đầy tham vọng là những điều người ta nghĩ ngay đến mỗi khi nhắc đến tính cách của những người mệnh Hỏa. Ngoài ra, những người mệnh Hỏa còn rất mạnh mẽ, quyết đoán, họ luôn tràn đầy năng lượng, dám nghĩ dám làm và bất chấp để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, những người mệnh Hỏa lại thiếu kiên nhẫn, nóng vội, dễ chán nản và rất hiếu chiến. Chính những điều ấy đã cản trở rất lớn đến sự thăng tiến của họ.

 
Khi đó, học sẽ cần một loài cây phong thủy hợp mệnh để giúp họ nắm bắt được thời cơ tốt hơn. Và cây Kim Ngân Lượng, cây Bạch Mã Hoàng Tử hoặc cây Phú Quý,... sẽ là những loài cây phù hợp nhất với họ. Những loài cây này đều giúp có được nguồn vận khí tốt nhất, giúp mang lại tài lộc và cả sự may mắn cho những người thuộc mệnh Hỏa này.
 

Cây phong thủy phù hợp với người mệnh Thổ

 

Người mệnh Thổ được biết đến là những người có tính kiên nhẫn rất cao. Phàm làm việc gì họ cũng dốc hết tâm huyết của mình vào trong đó. Ngoài ra, những người thuộc cung mệnh này còn rất thực tế, có sức mạnh nội tâm cao, đặc biệt họ có khả năng giao tiếp tốt và do vậy có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cả công việc và cuộc sống. từ đó họ cũng trở thành chỗ dựa vững chắc cho các thành viên trong gia đình.
 
Để duy trì được những điều đó và loại bỏ được những điều xui xẻo và kém may mắn ra khỏi cuộc sống của mình thì những người mệnh Thổ này nên đặt một chậu cây phong thủy là cây Lan Quân Tử, cây Vạn Lộc, cây Phong Lộc,... ở phòng khách hoặc phòng làm việc của họ. Những loài cây này sẽ tỏa ra những vận khí tốt lành và mang lại những điều tốt đẹp nhất đến với những người mệnh Thổ đó. 
 
Nói tóm lại, việc lựa chọn cây phong thủy đối với mỗi người là rất quan trọng. Do vậy, trước khi quyết định loại cây nào, mỗi người cần dựa vào cung mệnh của mình để lựa chọn cho phù hợp nhất.
 
  • Phân biệt cây chanh ta và cây chanh tứ quý
    Nhiều người thường nhầm lẫn giữa 2 loại chanh: chanh ta và chanh tứ quý. Cùng Hồng cây cảnh phân biệt 2 loại cây này nhé.
  • Gợi ý 5 loại cây trồng viền, hàng rào đẹp năm 2024
    Cây trồng viền là 1 phần phổ biến không thể thiếu để có được 1 khoog gian xanh mướt, mang đến sự đa dạng và sôi động cho bất kỳ sân vườn nào. Hãy cùng Hồng Cây Cảnh tìm hiểu ngay sau đây!
  • Đơn vị cung cấp chậu ly trắng, hoa trang trí và dịch vụ trồng cây tại Hà Nội
    Đơn vị cung cấp chậu ly trắng, các loại hoa trang trí và dịch vụ trồng chi phí thấp tại Hà Nội.
  • Gợi ý các cây hoa trồng sân vườn có hương thơm
    Sân vườn có những cây hoa thơm, có sắc có hương ngọt ngào dễ chịu là điều ai cũng mong mỏi. Hương thơm từ các loại hoa cỏ mang đến cho người ta sự thư thái và cảm giác kết nối với tự nhiên. Những loại hoa thơm có sự khác biệt về màu sắc và các nốt hương. Bài viết này giới thiệu đến quý bạn đọc các loại cây có hoa thơm để mọi người sưu tầm được lọoạ hoa hợp với sân vườn nhà mình nhé.
  • Các mẫu cây cảnh trồng chậu đá mài ấn tượng
    Nhiều khách hàng yêu cây cảnh nhưng không rõ làm thế nào để phối hợp các loại cây trồng ban công sân vườn đẹp mắt. Hồng cây cảnh giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu cây trồng chậu đá mài trang trí ban công sân vườn đẹp.
  • Ngọc lan hoa trắng và ngọc lan hoa vàng, loại nào hoa thơm hơn?
    Cây ngọc lan có hoa quanh năm, rộ nhất vào mùa hè và thu, các mùa còn lại có hoa lác đác. Cây ngọc lan không chỉ sai hoa, có hoa 4 mùa mà hương hoa còn rất thơm. Nhiều người yêu thích hương hoa ngọc lan thường thắc mắc không biết ngọc lan hoa trắng hay ngọc lan hoa vàng thơm hơn. Nay cùng cây cảnh ms Hồng so sánh 2 loại ngọc lan để biết loại cây nào phù hợp hơn với sân vườn nhà mình nhé.
  • Hoa nhài ba lá cánh kép cho hoa quanh năm
    Nhiều khách hàng yêu thích những bông hoa nhài ta, thích hương thơm và vẻ đẹp mộc mạc của loại hoa này. Tuy nhiên lại e ngại và phân vân vì nhài ta chỉ ra hoa 1 mùa. 1 phương án tuyệt vời để thay thế đó chính là trồng nhài ba lá. Cây nhài ba lá có bông to gấp đôi gấp ba, hương thơm đậm đà lại cho hoa quanh năm.
  • Đặc điểm và ý nghĩa cây lá dứa vàng
    Cây lá dứa vàng là một dòng cây không còn xa lạ với người Việt Nam, với màu vàng ánh đẹp mắt tượng trưng cho tiền tài, vàng bạc, dứa vàng là dòng cây nội thất – phong thủy đang “hot” nhất trên thị trường cây cảnh hiện nay.
  • Phân biệt cỏ lá gừng Thái và cỏ lá gừng ta
    Phân biệt cỏ lá gừng Thái và cỏ lá gừng ta để chọn được loại cỏ trồng nền phù hợp cho sân vườn nhà mình. Cùng Hồng Cây Cảnh so sánh 2 loại cỏ này để hiểu rõ về đặc điểm cũng như điều kiện sống phù hợp cho cả 2 loại.
  • Tổng hợp các loại dương xỉ chúng tôi cung cấp
    Bài viết này tổng hợp các loại cây dương xỉ chúng tôi cung cấp từ cây trồng viền nền, cây treo giỏ đến cây thân gỗ. Để đăt mua cây dương xỉ vui lòng liên hệ hotline/zalo: 09122.55500 - 0962.136.986 nhé.
粉嫩公主酒酿蛋是纯天然植物制作而成丰胸,含有多种纯植物精华及营养成份丰胸食物,完全剔除了激素成分,化学有害成分粉嫩公主酒酿蛋官网,所以就算是对健康要求很高的女性使用,也照样能够确保安全性丰胸导师