Đang cập nhật...

Tác dụng và kỹ thuật trồng cây vàng anh



Cây vàng anh – cây cảnh được nhiều người yêu thích và thích hợp trồng tại những nơi có nhiều ánh sáng. Cây có nhiều màu sắc giúp không gian thêm phần tươi đẹp hơn. Bên cạnh làm đẹp cho không gian thì cây vàng anh còn có rất nhiều tác dụng khác, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chia sẻ dưới đây.

 

Tác dụng cây vàng anh

 

Cây vàng anh

Cây vàng anh

 

Cây vàng anh có nhiều màu sắc, lá cây thường được kết hợp các màu sắc như màu xanh, đỏ, vàng, lẫn nhau. Chiều cao của cây khoảng 30 đến 40cm, cây thường được chọn trồng tại những không gian như bồn hoa, sân vườn tại các khu vực trường học, công trình, xí nghiệp hay khuôn viên đường phố. Có lẽ như vậy àm người ta liệt kê nó vào danh sách của cây trồng nền.

 

Lá cây có chứa dược tính, trong y học người ta thường dùng nó giã nát lá rồi đắp bó gãy xương và một số loại bệnh khác như thanh nhiệt lý phế, tán ứ tiêu thũng trị ho, đòn ngã sưng đau.

 

Tại Ấn Độ người ta dùng cây như một vị thuốc chữa bệnh đau bụng cho trẻ em với những trường hợp như rối loạn đường tiết niệu. Cách làm cũng giã nát lá rồi đắp lên vùng bụng cho trẻ. Bên cạnh đó cây vàng anh còn có rất nhiều công dụng khác nữa như làm nước tắm cho phụ nữ sau sinh.

 

Với rễ cây vàng anh thì sẽ được dùng chữa bệnh giang mai, lá giã đắp lên bụng trẻ còn chữa được bệnh đái dầm, ngoài ra những cành non cũng là một trong những loại thức ăn dành cho trâu bò.

 

Và tất nhiên như chúng tôi đã trình bày phía trên, cây vàng anh còn là cây cảnh giúp trang trí và làm đẹp cho khuôn viên cây xanh. Cây có thể trồng nền hoặc trồng chậu xinh đặt làm cây cảnh nội thất. Và hút những khí thải độc hại đem trả lại cho không gian sự trong lành cũng là một trong những tác dụng tuyệt vời của cây.

 

Cây vàng anh chữa bệnh

Cây vàng anh chữa bệnh

 

Kỹ thuật trồng cây àng anh

Để có những hàng cây vàng anh xanh tốt trong không gian, thì người trồng cần biết kỹ thuật trồng cây do Hồng Cây Cảnh chia sẻ dưới đây. Đây là cây ưa sáng nên bạn cần đảm bảo trồng cây tại những cây có nhiều ánh sáng tự nhiên, tuy nhiên cũng có thể trồng cây tại những nơi khếch sáng hoặc bóng một phần. Lựa chọn đất trồng là loại đất tơi xốp, có độ ẩm cao để thích hợp cho sự tăng trưởng và sinh trưởng nhiều hơn.

 

Trong khoảng thời gian mới trồng cây từ 10 đến 15 ngày bạn cần che bớt ánh nắng để cây không bị chột, không quá ảnh hưởng đến quá trình tăng trưởng. Bên cạnh đó nước tưới sau khi trồng và trong quá trình chăm sóc cây là điều cần thiết.

 

 

  • Phân biệt cây chanh ta và cây chanh tứ quý
    Nhiều người thường nhầm lẫn giữa 2 loại chanh: chanh ta và chanh tứ quý. Cùng Hồng cây cảnh phân biệt 2 loại cây này nhé.
  • Gợi ý 5 loại cây trồng viền, hàng rào đẹp năm 2024
    Cây trồng viền là 1 phần phổ biến không thể thiếu để có được 1 khoog gian xanh mướt, mang đến sự đa dạng và sôi động cho bất kỳ sân vườn nào. Hãy cùng Hồng Cây Cảnh tìm hiểu ngay sau đây!
  • Đơn vị cung cấp chậu ly trắng, hoa trang trí và dịch vụ trồng cây tại Hà Nội
    Đơn vị cung cấp chậu ly trắng, các loại hoa trang trí và dịch vụ trồng chi phí thấp tại Hà Nội.
  • Gợi ý các cây hoa trồng sân vườn có hương thơm
    Sân vườn có những cây hoa thơm, có sắc có hương ngọt ngào dễ chịu là điều ai cũng mong mỏi. Hương thơm từ các loại hoa cỏ mang đến cho người ta sự thư thái và cảm giác kết nối với tự nhiên. Những loại hoa thơm có sự khác biệt về màu sắc và các nốt hương. Bài viết này giới thiệu đến quý bạn đọc các loại cây có hoa thơm để mọi người sưu tầm được lọoạ hoa hợp với sân vườn nhà mình nhé.
  • Các mẫu cây cảnh trồng chậu đá mài ấn tượng
    Nhiều khách hàng yêu cây cảnh nhưng không rõ làm thế nào để phối hợp các loại cây trồng ban công sân vườn đẹp mắt. Hồng cây cảnh giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu cây trồng chậu đá mài trang trí ban công sân vườn đẹp.
  • Ngọc lan hoa trắng và ngọc lan hoa vàng, loại nào hoa thơm hơn?
    Cây ngọc lan có hoa quanh năm, rộ nhất vào mùa hè và thu, các mùa còn lại có hoa lác đác. Cây ngọc lan không chỉ sai hoa, có hoa 4 mùa mà hương hoa còn rất thơm. Nhiều người yêu thích hương hoa ngọc lan thường thắc mắc không biết ngọc lan hoa trắng hay ngọc lan hoa vàng thơm hơn. Nay cùng cây cảnh ms Hồng so sánh 2 loại ngọc lan để biết loại cây nào phù hợp hơn với sân vườn nhà mình nhé.
  • Hoa nhài ba lá cánh kép cho hoa quanh năm
    Nhiều khách hàng yêu thích những bông hoa nhài ta, thích hương thơm và vẻ đẹp mộc mạc của loại hoa này. Tuy nhiên lại e ngại và phân vân vì nhài ta chỉ ra hoa 1 mùa. 1 phương án tuyệt vời để thay thế đó chính là trồng nhài ba lá. Cây nhài ba lá có bông to gấp đôi gấp ba, hương thơm đậm đà lại cho hoa quanh năm.
  • Đặc điểm và ý nghĩa cây lá dứa vàng
    Cây lá dứa vàng là một dòng cây không còn xa lạ với người Việt Nam, với màu vàng ánh đẹp mắt tượng trưng cho tiền tài, vàng bạc, dứa vàng là dòng cây nội thất – phong thủy đang “hot” nhất trên thị trường cây cảnh hiện nay.
  • Phân biệt cỏ lá gừng Thái và cỏ lá gừng ta
    Phân biệt cỏ lá gừng Thái và cỏ lá gừng ta để chọn được loại cỏ trồng nền phù hợp cho sân vườn nhà mình. Cùng Hồng Cây Cảnh so sánh 2 loại cỏ này để hiểu rõ về đặc điểm cũng như điều kiện sống phù hợp cho cả 2 loại.
  • Tổng hợp các loại dương xỉ chúng tôi cung cấp
    Bài viết này tổng hợp các loại cây dương xỉ chúng tôi cung cấp từ cây trồng viền nền, cây treo giỏ đến cây thân gỗ. Để đăt mua cây dương xỉ vui lòng liên hệ hotline/zalo: 09122.55500 - 0962.136.986 nhé.
粉嫩公主酒酿蛋是纯天然植物制作而成丰胸,含有多种纯植物精华及营养成份丰胸食物,完全剔除了激素成分,化学有害成分粉嫩公主酒酿蛋官网,所以就算是对健康要求很高的女性使用,也照样能够确保安全性丰胸导师